Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000085
Số lượt truy cập
7040204

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN NGUYỄN TẤN GIỎI.

Ngày 10/9 là ngày sinh của bạn NGUYỄN TẤN GIỎI CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web TPH71.com thân chúc bạn TẤN GIỎI sinh nhật an vui, khỏe mạnh, tràn đầy hạnh phúc, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

....TÌNH ECLIPSE. -Phạm Tương Như-

Anh Tương Như đang sống trong cảnh mưa lũ bão giông, Mặc dù vậy nhưng anh rất lạc quan, yêu đời, yêu người, đây cũng là nguồn cảm hứng để anh sáng tác mời các bạn cùng xem.   (>>>Xem thêm)

Thiên Bảo Harvey . -Anh Hoàng Nguyên-

Có nhiều bạn ở Texas đã bị cơn Thiên Bão Harvey mà chính tác giả cũng ở đó nên thương cảm đầy lòng nhân hậu...và sáng tác bài thơ thăm hỏi đến mọi người... Harvey là cơn bão mạnh nhất tại Mỹ trong 12 năm qua, khiến mực nước của hàng loạt con sông tại Texas dâng cao, gây lũ lụt và ảnh hưởng tới hàng nghìn hộ gia đình. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com chúc tất cả các anh chị em và gia đình vượt qua mọi nạn tai, gặp nhiều may mắn...   (>>>Xem thêm)

TỪ THIỆN ngày 27/8/2017.

Theo lệ hằng năm CHS Tống Phước Hiệp kết hợp với CHS Lưu Văn Liệt làm từ thiện vào dịp lễ Du Lan. Đơt nầy phát 500 phần quà, tập và quần áo cũ, mỗi phần gồm 10 kg gạo và 1 thùng mì trị giá 154.000 đồng. Chị Trinh tặng 100 phần quà, nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia tặng 100 phần, phàn còn lại là của CHS Lưu Văn Liệt. Phát quà tại xã Trung Hiệp, Vũng Liêm 150 phần, tại nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia 350 phần. Từ TP Hồ Chí Minh CHS Lưu Văn Liệt xuống Vĩnh Long khoảng 8 giờ 30 chúng tôi hẹn gặp nhau ở gần quán Cà Phê.com đường Phạm Thái Bường, TP Vĩnh Long, cùng đi xuống ấp Trung Trị, xã Trung Hiệp huyện Vũng Liêm...   (>>>Xem thêm)

THAM QUAN PHÚ QUỐC( phần 3)..

Hai đêm ở Vinpearl Phú Quốc, sau khi ăn cơm xong chúng tôi đi dạo và hóng gió biển, gió mát rất dễ chịu...mãi đến 21 giờ mới về phòng...   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 8/2017.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 8/2017 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN TRẦN MAI NGÂN.

Ngày 20/8 là ngày sinh của bạn TRẦN MAI NGÂN CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web TPH71.com thân chúc bạn MAI NGÂN sinh nhật an vui, tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy hạnh phúc, làm ăn phát tài.   (>>>Xem thêm)

THAM QUAN ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC( phần 1).

Được sự ủng hộ, sắp xếp của anh chị ba Trinh và vợ chồng con trai út Phú Đức tổ chức cho chúng tôi tham quan Phú Quốc, ở tại VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & GOLF. Một chuyến đi tuyệt vời...Xin chân thành cám ơn gia đình chị Trinh đã tạo điều kiện cho chúng tôi...   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN NGUYỄN THỊ BẠCH TUYẾT.

Ngày 15/7 là ngày sinh của bạn NGUYỄN THỊ BẠCH TUYẾT lớp 12C5 nk 79 CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web TPH71.com thân chúc bạn BẠCH TUYẾT sinh nhật an vui, tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy hạnh phúc, làm ăn phát tài.   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 7/2017.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 7/2017 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 6/2017.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 6/2017 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

Thư mời DỰ LỄ GIỖ LẦN THỨ 241 NGÀI TỐNG PHƯỚC HIỆP. -Ban Điều Hành trang web TPH71-

Theo lệ thường hằng năm vào ngày 2, 3 tháng 6 âm lịch các CHS trường Tống Hiệp đến đình Tân Giai dự lễ giỗ ngài TỐNG PHƯỚC HIỆP. Năm nay được thư mời của anh Trang Quốc Thái Hội Trưởng Ban Hội Hương và anh Đặng Công Tạo Hội Phó Ban Hội Hương đình Tân Giai nơi thờ tự ngài Tống Quốc Công. Thân mời tất cả anh chị em CHS trường Tống Phước Hiệp đến dự lễ giỗ vào lúc 9 giờ 30 ngày 3/6 âm lịch nhằm ngày 26/6/2017.   (>>>Xem thêm)

Đôi lời cùng các bạn. -Tham Tran-

Chúng tôi cám ơn 2 bạn cho biết rõ về bệnh tình đã dẫn đến sự ra đi vĩnh viễn của cô cùng với sự thăm hỏi, lo lắng, đến dự tang lễ...của các anh chị em CHS trường TPH Vĩnh Long, cám ơn quý vị đã đại diện cho tất cả CHS của trường, nơi mà Thầy Cô đã cống hiến nhiều công lao và cả tuổi thanh xuân của mình. Trước sự mất mát lớn lao nầy, chúng em vô cùng thương tiếc Cô, nguyện cầu hương linh Cô siêu thăng tinh độ. Cô ơi! mặc dù lìa khỏi dương thế nhưng cô rất vui phải không cô? cô về với Thầy...   (>>>Xem thêm)