Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000011
Số lượt truy cập
4211911

HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐỒI SỨ- MŨI NÉ - năm 2015(tập 1). -Tin: Kim Hương. Ảnh: Vĩnh-

Theo lịch trình đúng 21 giờ ngày 25/6/2015 chúng tôi lên xe ra khu resort Hải Việt ở Đồi Sứ, Bình Thuận. Năm nay các bạn đi đông nên phải đi 2xe( xe 29 chỗ và xe 16 chỗ)khoảng 5 giờ ngày 26/6/2015 chúng tôi đến chợ Phan Thiết, một số bạn đi chợ, một số uống cafe...   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 7/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 7/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

DƯ ÂM CỦA NGÀY ĐẾN THĂM THẦY CÔ CŨ.. -Trần Văn Chùm-

Tổ chức lên thành phố Hồ Chí Minh, các bạn thực hiện rất chu đáo có cùng nhau rủ nhau đi nên chuyến đi thành công mỹ măn làm thầy cô rất xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của học trò mình và sự chiêu đãi tận tình của vợ chồng Hoàng Tân+Mỹ Linh. Xin ngưỡng mộ việc làm đầy ý nghĩa của các bạn.   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 6/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 6/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

THÔNG BÁO( có sự thay đổi, mời quý vị xem lại). -Ban tổ chức-

Theo lệ hằng năm vào mùa hè, ban điều hành trang web TPH71.com tổ chức chuyến du lịch nhằm tạo sự thân thiện, gần gủi bên nhau cùng ăn ở vui chơi sinh hoạt như một đại gia đình. Năm nay khí trời oi bức...Ban điều hành đã thông qua và thống nhất việc tổ chức chuyến du lịch" HÀNH TRÌNH LÊN KHU NGHỈ DƯỠNG HẢI VIỆT Ở ĐỒI SỨ, THÀNH PHỐ PHAN THIẾT, TỈNH BÌNH THUẬN". Nay trân trọng thông báo cho tất cả các anh, chị, em CHS TPH, quý cộng tác viên và độc giả...   (>>>Xem thêm)

RỦ NHAU VỀ VÙNG SÔNG NƯỚC.

Theo dự định Vĩnh mời chị Trinh, bạn Mười, Hồng Hoa, Nga đến nhà Vĩnh chơi nhưng chị Trinh rủ về ao cá ở Vĩnh Bình, Chợ Lách, tỉnh Bến Tre vui chơi cho mát. Chúng tôi khởi hành lúc 7 giờ ngày 30/5/2015( bạn Nga bận việc nên không đi) đến ao cá khoảng hơn 8 giờ. Không khí mát mẻ, thoải mái vô cùng.   (>>>Xem thêm)

NHÓM TPH71 DỰ ĐÁM TANG BÀ ĐẶNG THỊ NGUYỆT.

Cùng hẹn nhau lúc 16 giờ ngày 28/5/2015 tại quán Cafe.com ở đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long đến dự đám tang bà Đặng Thị Nguyệt là hiền thê của anh Đỗ Đại Thanh Thủy, CHS Tống Phước Hiệp NK 68. Trang web TPH71.com thành thật chia buồn cùng anh Thanh Thủy và gia đình. Cầu nguyện anh linh chị Nguyệt siêu thoát, tiêu diêu nơi miền cực lạc.   (>>>Xem thêm)

DU LỊCH HỒ TRÀM( Tiếp theo). -Kim Hương-

Trong chuyến đi du lịch Hồ Tràm, trên đường đi từ Long Thành- Đồng Nai ra đến Bà Rịa - Vũng Tàu, mọi người thấy có rất nhiều chùa với phong cảnh đẹp nên có chung một ý muốn là được viếng chùa, lễ phật, nên chuyến về xin tài xế cho xe ngừng lại giây lát để viếng một vài ngôi chùa nồi tiếng như: Chùa Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm và Thiền viện Thường Chiếu.(KH)   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 5/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 5/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

TÌM VỀ QUÁ KHỨ.

Mãi đến hôm nay ngày 22/5/2015 lúc 7 giờ 30, chúng tôi mới có dịp rảnh rỗi cùng vui chơi thư giãn bên nhau, cũng như tìm về chút hương vị của quá khứ cách đây gần 40 năm ở thời điểm những năm 1975, 1976...Chúng tôi: Kim Luyện, Mười, Hồng Hoa và Vĩnh cùng dạy chung trường ở những năm đầu sau năm 1975 đầy khó khăn gian khổ nào là trực trường, văn nghệ, kỷ niệm các ngày lễ cái nào cũng tổ chức rình rang lúc đó chúng tôi là những thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết. Giờ đây chúng tôi mới có dịp ngồi lại với nhau ăn uống, tâm tình nhắc nhớ lại chuyện xưa...Một buổi sáng tuyệt vời, đáng nhớ!   (>>>Xem thêm)

DU LỊCH HỒ TRÀM. -Kim Hương-

Chuyến du lịch biển Hồ Tràm( Phước Hải- Đất Đỏ- Bà Rịa- Vũng Tàu) khởi hành vào lúc 4 giờ sáng ngày 9/5/2015.Thành phần đi gồm có 3 cặp vợ chồng( trong độ tuổi được khuyến mãi) gồm anh chị Xuân- Trinh, anh chị nhà thơ Phạm Tương Như- Như Hoa và Chùm- Hương.( toàn là người lớn nên lúc ngồi trên xe rất là…nghiêm chỉnh)(K.H)   (>>>Xem thêm)

" NGÀY CỦA MẸ" 10/5/2015. -Ban biên tập-

Hôm nay là" Ngày Của Mẹ" nhằm tôn vinh các bà Mẹ trên thế gian nầy, nhắc nhở con về với Mẹ. Ban biên tập trang web TPH71 thân mời các bạn hãy lắng lòng nhớ về Mẹ của mình cho dù Mẹ còn hay mất. Chúc mừng những bạn còn Mẹ, những người diễm phúc nhất luôn bày tỏ tấm lòng yêu quý Mẹ...Kính chúc quý bà Mẹ khỏe mạnh sống vui, sống khỏe bên con cháu.   (>>>Xem thêm)

CHUYẾN THAM QUAN THÂN TÌNH.

Theo lời mời của anh chị Tương Như+Như Hoa lúc 7 giờ ngày 7/5/2015 chúng tôi gồm: Anh Xuân, chị Trinh, anh Nguyên Anh, Vĩnh và một số bạn nữa vì bận không tham dự được nhưng các bạn gửi lời cám ơn nhả ý cùng tấm chân tình của anh chị. Từ Vĩnh Long chúng tôi tranh thủ thời gian, vượt phà Đình Khao về Bình Hòa Phước quê của chị Như Hoa đúng hẹn và khoảng 7 giờ 30 xe lăn bánh đến cầu Chợ Lách mới, đón anh Nguyên Anh. Chuyến tham quan biển Thạnh Phú tỉnh Bến Tre. Một chuyến đi vô cùng thú vị, tha hồ trò chuyện, tâm sự nhắc nhớ chuyện xưa hơn bốn mươi lăm năm, cho nên thân lại càng thân hơn, thấu hiểu mọi điều...   (>>>Xem thêm)