Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện

Số lượt truy cập
4009614

TÌM VỀ QUÁ KHỨ.

Mãi đến hôm nay ngày 22/5/2015 lúc 7 giờ 30, chúng tôi mới có dịp rảnh rỗi cùng vui chơi thư giãn bên nhau, cũng như tìm về chút hương vị của quá khứ cách đây gần 40 năm ở thời điểm những năm 1975, 1976...Chúng tôi: Kim Luyện, Mười, Hồng Hoa và Vĩnh cùng dạy chung trường ở những năm đầu sau năm 1975 đầy khó khăn gian khổ nào là trực trường, văn nghệ, kỷ niệm các ngày lễ cái nào cũng tổ chức rình rang lúc đó chúng tôi là những thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết. Giờ đây chúng tôi mới có dịp ngồi lại với nhau ăn uống, tâm tình nhắc nhớ lại chuyện xưa...Một buổi sáng tuyệt vời, đáng nhớ!   (>>>Xem thêm)

DU LỊCH HỒ TRÀM. -Kim Hương-

Chuyến du lịch biển Hồ Tràm( Phước Hải- Đất Đỏ- Bà Rịa- Vũng Tàu) khởi hành vào lúc 4 giờ sáng ngày 9/5/2015.Thành phần đi gồm có 3 cặp vợ chồng( trong độ tuổi được khuyến mãi) gồm anh chị Xuân- Trinh, anh chị nhà thơ Phạm Tương Như- Như Hoa và Chùm- Hương.( toàn là người lớn nên lúc ngồi trên xe rất là…nghiêm chỉnh)(K.H)   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 5/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 5/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

" NGÀY CỦA MẸ" 10/5/2015. -Ban biên tập-

Hôm nay là" Ngày Của Mẹ" nhằm tôn vinh các bà Mẹ trên thế gian nầy, nhắc nhở con về với Mẹ. Ban biên tập trang web TPH71 thân mời các bạn hãy lắng lòng nhớ về Mẹ của mình cho dù Mẹ còn hay mất. Chúc mừng những bạn còn Mẹ, những người diễm phúc nhất luôn bày tỏ tấm lòng yêu quý Mẹ...Kính chúc quý bà Mẹ khỏe mạnh sống vui, sống khỏe bên con cháu.   (>>>Xem thêm)

CHUYẾN THAM QUAN THÂN TÌNH.

Theo lời mời của anh chị Tương Như+Như Hoa lúc 7 giờ ngày 7/5/2015 chúng tôi gồm: Anh Xuân, chị Trinh, anh Nguyên Anh, Vĩnh và một số bạn nữa vì bận không tham dự được nhưng các bạn gửi lời cám ơn nhả ý cùng tấm chân tình của anh chị. Từ Vĩnh Long chúng tôi tranh thủ thời gian, vượt phà Đình Khao về Bình Hòa Phước quê của chị Như Hoa đúng hẹn và khoảng 7 giờ 30 xe lăn bánh đến cầu Chợ Lách mới, đón anh Nguyên Anh. Chuyến tham quan biển Thạnh Phú tỉnh Bến Tre. Một chuyến đi vô cùng thú vị, tha hồ trò chuyện, tâm sự nhắc nhớ chuyện xưa hơn bốn mươi lăm năm, cho nên thân lại càng thân hơn, thấu hiểu mọi điều...   (>>>Xem thêm)

NGỌC LỤC BẢO - đá quý tương ứng tháng sinh và HOA LAN CHUÔNG - hoa tháng Năm. -Huy Lê-

Ban biên tập cám ơn bạn Huy Lê đã viết dùm những đặc điểm tiêu biểu của tháng 5. Mong nhận được nhiều bài viết của bạn, xin trân trọng.   (>>>Xem thêm)

TIỆC CHIA TAY BẠN NGUYỄN HỒNG CHÂU.

Như đã hẹn trước, hôm nay lúc 8 giờ ngày 18/4/2015, chúng tôi: Anh Xuân, chị Trinh, anh Tươi, Tấn Trên, Tư Tâm, Minh Tâm, Vĩnh, Tùng Thanh, Hòa, Bạch Tuyết, Duy Thiện, Chính, Việt, anh chị Tư và cháu qua vườn nhà Minh Tâm ở xã An Bình tổ chức tiệc chia tay với bạn Nguyễn Hồng Châu trở về Mỹ.   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 4/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 4/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

RỦ NHAU ĐI CHÙA TIÊN CHÂU.

Bạn Minh Tâm rủ các anh chị CHS TPH71 và các bạn CHS TPH79 qua An Bình đến chùa Tiên Châu dự Lễ Vía Quan Thế Âm Bồ Tát ngày 6-7 tháng 4 năm 2015( nhằm ngày 18-19/2 âm lịch). Lạy 500 lạy. Đúng 11 giờ ngày 6/4/2015 chúng tôi đã có mặt tại chùa trước là lễ Phật, tham quan chùa quả không sai. Đây là nơi thờ tự trang nghiêm, rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây kiểng quý giá.   (>>>Xem thêm)

THU VÀNG VỀ VĨNH LONG.

Thu Vàng từ Mỹ về TP Hồ Chí Minh đã 3 ngày, hôm nay lúc 11 giờ 20 ngày 3/4/2015 Thu Vàng cùng anh Thuận, Thiện, Hiếu, Ngọc Lan về Vĩnh Long hội ngộ với các bạn: Anh Phụng, Tấn Trên, Công Tạo, Tươi, Luật Cận, Thái Sâm, chị Nhung, Thúy, Tùng Thanh, Vĩnh, vợ Công Tạo, Xuân, tại Nhà Hàng Ẩm Thực Phố đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long.   (>>>Xem thêm)

NHÓM TPH71 DỰ ĐÁM GIỖ ANH NGUYỄN NGỌC THỨC.

Hôm nay ngày 1/4/2015 là ngày giỗ lần đầu của anh Nguyễn Ngọc Thức là anh của bạn Nguyễn Thị Châu CHS TPH71. Bạn mời: Anh Xuân, chị Trinh, Hồng Hoa, Ngọc Thúy, Vĩnh lúc 10 giờ đến nhà ở Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, dự lễ giỗ. Ngay từ 8 giờ chúng tôi đã có mặt tại nhà chị Trinh để cùng nhau lên Cao Lãnh.   (>>>Xem thêm)

TÌM BẠN HỌC CŨ. -Anh Bùi Văn Sáu-

Anh chị em tongphuochiep71 thân mến. Tôi nhận được thư của anh Đức, một cựu học sinh TPH muốn tìm bạn cũ qua trang web của mình. Vậy anh chị em tongphuochiep71 đưa tin nầy lên mạng giúp anh Đức hy vọng tìm được bạn cũ. Thân mến, Bùi văn Sáu   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 3/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 2/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)