Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000019
Số lượt truy cập
3917905

TIỆC CHIA TAY BẠN NGUYỄN HỒNG CHÂU.

Như đã hẹn trước, hôm nay lúc 8 giờ ngày 18/4/2015, chúng tôi: Anh Xuân, chị Trinh, anh Tươi, Tấn Trên, Tư Tâm, Minh Tâm, Vĩnh, Tùng Thanh, Hòa, Bạch Tuyết, Duy Thiện, Chính, Việt, anh chị Tư và cháu qua vườn nhà Minh Tâm ở xã An Bình tổ chức tiệc chia tay với bạn Nguyễn Hồng Châu trở về Mỹ.   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 4/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 4/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

RỦ NHAU ĐI CHÙA TIÊN CHÂU.

Bạn Minh Tâm rủ các anh chị CHS TPH71 và các bạn CHS TPH79 qua An Bình đến chùa Tiên Châu dự Lễ Vía Quan Thế Âm Bồ Tát ngày 6-7 tháng 4 năm 2015( nhằm ngày 18-19/2 âm lịch). Lạy 500 lạy. Đúng 11 giờ ngày 6/4/2015 chúng tôi đã có mặt tại chùa trước là lễ Phật, tham quan chùa quả không sai. Đây là nơi thờ tự trang nghiêm, rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây kiểng quý giá.   (>>>Xem thêm)

THU VÀNG VỀ VĨNH LONG.

Thu Vàng từ Mỹ về TP Hồ Chí Minh đã 3 ngày, hôm nay lúc 11 giờ 20 ngày 3/4/2015 Thu Vàng cùng anh Thuận, Thiện, Hiếu, Ngọc Lan về Vĩnh Long hội ngộ với các bạn: Anh Phụng, Tấn Trên, Công Tạo, Tươi, Luật Cận, Thái Sâm, chị Nhung, Thúy, Tùng Thanh, Vĩnh, vợ Công Tạo, Xuân, tại Nhà Hàng Ẩm Thực Phố đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long.   (>>>Xem thêm)

NHÓM TPH71 DỰ ĐÁM GIỖ ANH NGUYỄN NGỌC THỨC.

Hôm nay ngày 1/4/2015 là ngày giỗ lần đầu của anh Nguyễn Ngọc Thức là anh của bạn Nguyễn Thị Châu CHS TPH71. Bạn mời: Anh Xuân, chị Trinh, Hồng Hoa, Ngọc Thúy, Vĩnh lúc 10 giờ đến nhà ở Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, dự lễ giỗ. Ngay từ 8 giờ chúng tôi đã có mặt tại nhà chị Trinh để cùng nhau lên Cao Lãnh.   (>>>Xem thêm)

TÌM BẠN HỌC CŨ. -Anh Bùi Văn Sáu-

Anh chị em tongphuochiep71 thân mến. Tôi nhận được thư của anh Đức, một cựu học sinh TPH muốn tìm bạn cũ qua trang web của mình. Vậy anh chị em tongphuochiep71 đưa tin nầy lên mạng giúp anh Đức hy vọng tìm được bạn cũ. Thân mến, Bùi văn Sáu   (>>>Xem thêm)

HỘP THƠ THÁNG 3/2015.

Mời các bạn vào hộp thơ tháng 2/2015 để liên lạc trao đổi thông tin cùng các bạn gần xa.   (>>>Xem thêm)

NHÓM CHS TPH QUA VƯỜN BẠN MINH TÂM.

Theo lời mời của bạn Minh Tâm CHS TPH nk 79, các bạn hẹn nhau ở nhà Bạch Tuyết uống nước xong, 8 giờ chúng tôi xuống bến phà An Bình sang nhà vườn bạn Minh Tâm gồm có: Anh Xuân, chị Trinh, anh Tươi, Tấn Trên, Thái Sâm, Ngọc Thúy, Hồng Hoa, Vĩnh, Bạch Tuyết, Ngọc Đào, anh Tâm và các bạn của Minh Tâm. Sau khi lên phà chúng tôi đi khoảng 500m là đến nhà Minh Tâm với 10 công vườn nhiều cây đặc sản như sầu riêng ri6, măng cụt, vú sữa lò rèn...   (>>>Xem thêm)

CÙNG NHAU ĐI CHÙA.

Cùng hẹn nhau lúc 4 giờ ngày 19/3/2015( nhằm ngày 29 tháng 1 âm lịch)đi chùa Long Thiền ở Biên Hòa dự LỄ ĐẠI TƯỜNG CỐ HÒA THƯỢNG THÍCH HUỆ HIỀN ủy viên HĐTS, GHPGVN. Nguyên phó ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Nai-Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai...Chủ trì Tổ Đình Long Thiền và chùa Thanh Long, Biên Hòa, Đồng Nai. Chúng tôi gồm: Anh Xuân, chị Trinh, Thái Sâm, anh Tươi, Tấn Trên, Hồng Hoa, Vĩnh, Bạch Tuyết, Tâm, Huyền Nga, chị Năm. Chúng tôi nghe thuyết pháp...Rồi tiếp tục cuộc hành trình lên viếng chùa Bửu Phong, phường Bửu Long( núi Bửu Long),TP Biên Hòa, Đồng Nai.   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3. -Ban biên tập-

Hôm nay ngày 20/3 là ngày QUỐC TẾ HẠNH PHÚC lại một lần nữa nhắc nhở chúng ta không nên chỉ vun đắp niềm vui và hạnh phúc cho riêng mình, mà còn phải có trách nhiệm và mở rộng vòng tay chia ngọt sẻ bùi, chung tay xây dựng một cộng đồng sống hạnh phúc, an toàn, lành mạnh. Ban biên tập trang web TPH71 chúc tất cả quý vị luôn mạnh khỏe, tài lộc dồi dào để có điều kiện thể hiện lòng yêu thương và dang rộng vòng tay ấm áp của bạn để được cảm nhận những giây phút hạnh phúc đích thực và cảm nhận được ý nghĩa của cuộc đời này.   (>>>Xem thêm)

NHÓM CHS TRƯỜNG LONG HỒ VĨNH LONG HỌP MẶT.

Theo lệ thường hằng năm nhóm CHS trường Long Hồ Vĩnh Long họp mặt lúc 10 giờ ngày mùng 10 tết( ngày 28/2/2015). Đây là lần thứ 6 các anh chị họp mặt, phần đông đều trên 70 tuổi, ở cái tuổi mà sự sống chỉ tính bằng ngày nhưng ai cũng tươi vui khi còn gặp nhau. Các anh chị đa số cũng là CHS trường Tống Phước Hiệp, hỏi thăm qua mới biết các anh đa số ai cũng có công danh sự nghiệp một thời đua chen, giờ thì gát kiếm.   (>>>Xem thêm)

THƠ MỜI. -Bạch Tuyết-

Bạch Tuyết thân mời các anh chị em đi viếng Chùa Bửu Phong vào ngày 19/03/2015 ( nhằm ngày 29 tháng Giêng), Ni sư trưởng Huệ Hương ( chị họ của em ) mời viếng chùa nhân ngày lễ.   (>>>Xem thêm)

ĐÁM GIỖ BA CỦA ANH TRẦN VĂN CHÙM.

Ngày mùng 9 tháng giêng là ngày đám giỗ ba của anh Trần Văn Chùm, anh mời một số bạn đến tham dự vào buổi chiều lúc 16 giờ. Chúng tôi gồm Hồng Hoa, Tấn Trên, Cường, Vĩnh, Bạch Tuyết, Hòa. Lễ giỗ tổ chức tại nhà của em thứ năm của anh Chùm, lễ giỗ của đại gia đình nên rất đông bà con anh em...và bạn bè.   (>>>Xem thêm)