Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000111
Số lượt truy cập
11524980
THAM QUAN LÀNG HOA SA ĐÉC.
Ngày đăng: 2019-11-30 03:08:48

Ngày 26/11/2019 lúc 7 giờ 30 sẳn bạn Thu từ Canada về chị Trinh rủ các bạn cùng nhau lên Sa Đéc ăn sáng ở tiệm hủ tiếu Mỹ Ngọc, uống cà phê ở quán Hoa Gạo, chị Trinh gặp anh Thạnh từ Mỹ về và em anh là Lộc, một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực gạo, 2 doanh nghiệp gặp nhau thì nhiều chuyện để nói... Lộc bận việc nên xin phép đi trước. Chúng tôi được anh Nẵm mời tham quan làng hoa Sa Đéc, đây là dựa hoa lớn cung cấp cho miền tây và mua vé xe điện, xe đưa chúng tôi đi và ghé những nơi chúng tôi muốn dừng chân. Có nhiều vườn hoa lớn nhưng chúng tôi chọn đi 2 chỗ, vườn hoa Thanh Vân ôi! đủ thứ cây cảnh, hoa khoe sắc thắm, trông rất đẹp... Chúng tôi tiếp tục lên xe dạo hết làng hoa, không khí mát mẻ dễ chịu, chúng tôi tha hồ ngắm, tha hồ chụp hình... Gần 11 giờ chúng tôi mới chia tay ra về. Quả là một ngày tuyệt vời không phí công, được ngắm và biết thêm nhiều loại hoa và cây cảnh...

Ăn sáng ở quán hủ tíu Mỹ Ngọc, Sa Đéc

Chị Trinh và bạn Thu

Anh Thạnh và anh Nẵm

Hồng Hoa

Thuê xe điện đi tham quan

Chị Trinh

Bạn Thu

Vườn Hoa kế bên

Lên xe tiếp tục đi. Anh Nẵm và anh Thạnh

Chị Trinh, Hồng Hoa, Thu, anh Thạnh, anh Nẵm

Đôi bạn hơn 40 năm vẫn còn thân như xưa

Hàng cọ rất đẹp.

Bạn muốn gửi bài bình luận về phần tin này. Vui lòng nhấn vào đây -->>>> Viết bình luận

Một ngày thật vui bên bạn bè thân thiết. Chị Trinh tạo điều kiện cho cuộc vui, anh Nẵm tình nguyện làm hướng dẫn viên và mời cả nhóm vào vườn hoa nổi tiếng Sa Đéc , thật xứng đáng là vựa hoa cung cấp cho cả vùng, và nhiều tỉnh thành. Đây còn là dịp để gặp lại bạn Thu ,bạn Thạnh , những người con xa xứ có những giây phút vui vẻ trên quê hương thân yêu... Gặp nhau trao nhau nụ cười và cùng chúc nhau nhiều sức khoẻ để còn gặp lần sau vẫn tràn ngập cười vui. Hẹn nhé.

Vui quá chị Trinh ơi , ước gì có em. Em chúc anh chị lúc nào cũng tươi trẻ như thế này mãi. Ngưỡng mộ và yêu lắm những nụ cười này.