Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000120
Số lượt truy cập
21509081
Ngày thứ nhất của chuyến đi LÊN KHU NGHỈ DƯỠNG HẢI VIỆT Ở ĐỒI SỨ, THÀNH PHỐ PHAN THIẾT, TỈNH BÌNH THUẬN
Ngày đăng: 2016-07-19 11:40:43

Ngày 10/6/2016 ngay từ chiều các bạn đã tập họp ở nhà chị Trinh, Bạch Tuyết, Vĩnh để chuẩn bị đúng 9 giờ lên xe đi Phan Thiết, ở nhà Vĩnh thì có bạn Kim Hoa bận không đi được nên đến chơi với các bạn và chờ tiễn mọi người lên xe. Mọi người ai cũng hồ hỡi vui cười khi gặp nhau, rồi chẳng ai bảo ai vào chỗ ngồi thích hợp, thoải mái...kỳ nầy đi xe mới, rộng rải nên ngồi xe đi xa mà ai cũng thấy dễ chịu...Đến 6 giờ ngày 11/6/2016 chúng tôi đã đến nơi nhưng không vào khu resort Hải Việt được vì tối hôm qua cây chàm ngả chặn ngang lối vào. Chúng tôi cho xe đến bãi biển ở Hàng Dương ăn sáng kiểu buffet rồi xuống tắm biển chờ dọn cây xong xe đưa chúng tôi vào nhà nghỉ Hải Việt, mọi người ổn định chỗ nghỉ xong phụ nhau làm bếp chẳng mấy chốc đã dọn ra bàn một bữa ăn tươm tất, ai nấy đều ăn rất ngon nhờ nồi thịt kho rệu trứng vịt thơm lừng...cùng rau sạch ở vườn nhà Minh Tâm. Trái cây, bánh, trà...được tập kết lại từ giỏ xách của các bạn nên rất đa dạng, ai muốn dùng gì thì lấy cái đó, tha hồ mà dùng...Sau đó nghỉ trưa, chiều đi tắm biển, ăn cơm chiều, theo lịch trình thì tối đi dạo phố Tây nhưng trời mưa nên ở nhà chuyện trò, giải trí theo cách riêng của mình, nơi đây thì uống bia, nơi kia thì uống cafe, trà, nơi nầy thì túm tụm lại đa số là phụ nữ cầm cầm xòe xòe...nói năng lung tung. Nghe nói thì tưởng là hỗn tạp, nhộn nhịp nhưng thật ra thì rất ấm cúng một không khí đại gia đình đang chung vui thân gần gắn bó nhau, nhiều chuyện được kể xung quanh ta rất vui như chuyện về hái nhãn ở vườn nhà Minh Tâm...mà ai có đi mới hiểu. Mặc dù ngoài trời mưa rả rít của cái kiểu mưa rừng gió biển lạnh lạnh mà chúng tôi vẫn cảm thấy ấm áp vô cùng. Đặc biệt kỳ nầy có nhiều ruồi và muỗi nên phải ung bằng cành lá dương khói bay mù mù làm cho khung cảnh hữu tình, nên thơ...Tối nay ai cũng uể oải mới 21 giờ đã ngủ, một giấc ngủ ngon lành...

Vĩnh, Nga, Hương, Cánh, Kim Hoa. Thiện Hải, Nguyên Anh, Hạp.

Hạp, anh Chùm, anh Xuân, anh Nguyên Anh, anh Thiện Hải, Hồng Lộc.

Các bạn hái rau sạch: bình bát dây.

Anh Xuân phụ kéo xuồng thúng.

Chiến lợi phẩm sau một đêm đi biển bằng xuồng thúng.

Bạn Thu

Đi tắm biển bằng đường tắt.

Điệp và Hồng Hoa.

Có một số bạn không tắm biển, chỉ đi dạo và ngắm biển.

Đi tắm biển về bằng đường chính.

Ái Như, Đan Thanh, Mai Hân.

@Đăng tin-Vĩnh-

Bạn muốn gửi bài bình luận về phần tin này. Vui lòng nhấn vào đây -->>>> Viết bình luận

Vui quá ta... khoái quá ta... Ước gì... ước gì... Híc... Chúc các anh, chị TPH71 nhà mình vui vui hơn nữa, tắm cho cạn nước biển luôn hihi :)