Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000363
Số lượt truy cập
21869790
CHUYẾN THAM QUAN THÂN TÌNH.
Ngày đăng: 2015-05-08 05:28:25

Theo lời mời của anh chị Tương Như+Như Hoa lúc 7 giờ ngày 7/5/2015 chúng tôi gồm: Anh Xuân, chị Trinh, anh Nguyên Anh, Vĩnh và một số bạn nữa vì bận không tham dự được nhưng các bạn gửi lời cám ơn nhả ý cùng tấm chân tình của anh chị. Từ Vĩnh Long chúng tôi tranh thủ thời gian, vượt phà Đình Khao về Bình Hòa Phước quê của chị Như Hoa đúng hẹn và khoảng 7 giờ 30 xe lăn bánh đến cầu Chợ Lách mới, đón anh Nguyên Anh. Thực hiện chuyến tham quan biển Thạnh Phú tỉnh Bến Tre. Một chuyến đi vô cùng thú vị, tha hồ trò chuyện, tâm sự nhắc nhớ chuyện xưa hơn bốn mươi lăm năm, cho nên thân lại càng thân hơn, thấu hiểu được mọi điều...Chúng tôi đến biển Thạnh Phú lúc 10 giờ trời oi nắng, ngày thường nên vắng người, chúng tôi tận hưởng bầu không khí trong lành, từng làn gió biển mát rượi thổi tung tóc áo, chị Như Hoa ngắm biển, ngắm quê hương...cộng hưởng gió biển rì rào như lời thì thầm quê hương dấu yêu. Nhìn chị thấy thoải mái, thư thái...Đến 11 giờ 30 chúng tôi và gia đình chị Như Hoa cùng quây quần bên bàn ăn hải sản cùng nhắm nháp vài ly bia, đúng nghĩa với chuyến đi biển vừa ăn vừa tâm tình mãi đến gần 14 giờ lên xe đi xem bộ xương cá ông, tượng đài của Hải Phòng và mua hải sản mang về. Chia tay nhau ra về lúc 16 giờ. Chúng tôi về Vĩnh Long gần 17 giờ. Thế là chúng tôi có một ngày vui vẻ bên nhau, tình bạn càng thêm khắng khít, gắn bó...một ngày thư giãn tuyệt vời. Xin chân thành cám ơn anh chị.

Anh Tương Như tặng anh Nguyên Anh tập thơ

Anh Tương Như+chị Như Hoa đang chọn món ăn.

Chị Trinh đang tham khảo giá hải sản

Đôi bạn đang hóng gió biển

Đôi bạn ngày xưa

Đôi bạn ngày xưa tâm sự

Hôm nay ông bà giống hấp hôn quá!

Anh Xuân, anh Nguyên Anh, em chị Như Hoa

@Đăng tin-Vĩnh-

Bạn muốn gửi bài bình luận về phần tin này. Vui lòng nhấn vào đây -->>>> Viết bình luận

Đa tạ những tấm lòng vàng TPH-71 vừa cho chúng tôi cơ hội gặp lại, tâm tình thân mật như thuở nào. Đặc biệt bạn học xưa Phú Xuân, Cô giáo Trinh, Vĩnh, bạn Nguyên Anh....trong chuyến du ngoạn miền biển ở Bến Tre... Chúc các bạn luôn yên vui, yêu đời, yêu người Tương Như