Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000206
Số lượt truy cập
15053489
Ngày thứ ba của chuyến đi LÊN KHU NGHỈ DƯỠNG HẢI VIỆT Ở ĐỒI SỨ- Về Vĩnh Long.
Ngày đăng: 2016-07-25 11:05:53

Theo lịch sáng ngày thứ ba(13/7/2016) là chúng tôi về Vĩnh Long, 6 giờ 15 ăn sáng xong đem hành lý lên xe xuống bãi biển tắm, ngắm biển, chụp hình lưu niệm... đến 8 giờ 30 lên xe chào tạm biệt thành phố Phan Thiết...về Dinh Thầy Thím. Sang xe nhỏ chạy đến cửa Dinh chúng tôi vào khấn nguyện...nhanh trở ra, đặc biệt ở đây bán chả cá rất ngon, lên xe ghé hãng nước mắm Như Ý cho các bạn mua quà mang về, nói là hãng nước mắm nhưng bán nhiều thứ...Theo dự trù về ghé Bà Rịa cho mọi người mua quà nhưng không có nhu cầu nên về Vĩnh Long luôn, về đến nơi khoảng 19 giờ. Chuyến đi kết thúc, mọi người chia tay nhau ra về nhưng trong lòng còn quyến luyến, những tấm chân tình thân thiết sau mấy ngày cùng ăn... cùng vui chơi... hẹn năm sau sẽ cùng đi nữa.

Cảnh từ trên resort Hải Việt chụp xuống biển.

Ăn sáng, uống cafe rồi chuẩn bị về. Hồng Hoa đem theo chai nước trà gừng.

Đan Thanh, Ngọc Đào, Bạch Tuyết, Hồng Lộc

Bạn Thu ở vườn thanh long.

Thanh long rẻ ai cũng mua

Đi thì đông nhưng còn 4 bạn ra sau cùng.

Bạch Tuyết

Đào( chị Hai của Bạch Tuyết)

Cảnh trước Dinh Thầy Thím.

@Đăng tin-Vĩnh-

Bạn muốn gửi bài bình luận về phần tin này. Vui lòng nhấn vào đây -->>>> Viết bình luận

Cám ơn BTC đã tạo ra điều kiện thuận tiện để các bạn có dịp tham gia một chuyến du lịch rất là thỏai mái và vui vẻ.

Cám ơn Vĩnh đã hướng dẫn và giúp đỡ tôi rất chu đáo trong chuyến du lịch nầy.

Cám ơn tất cả các bạn trong đòan du lịch Phan Thiết đã tiếp đón tôi rất chân thành và nồng nhiệt.

Cám ơn các quý phu nhân đã lo thật là chu đáo những bữa ăn rất ngon miệng trong không khí ấm áp của một đại gia đình.

Cám ơn anh chị Xuân & Trinh đã giành rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho tôi.

Thu

Xem ảnh thấy mọi người ai cũng vui, ai cũng rất đẹp.Mình rất tiếc vì bận không tham dự được! Mong sẽ có mặt ở lần sau!! Đặc biệt thấy bạn NGUYÊN ANH tươi vui rạng rỡ lắm nhé, chúc mừng bạn!!! Thân ái !./-