Tìm kiếm

LỜI DẪN

Các anh chị em thân mến

Với lòng lưu luyến tuổi học sinh thời niên thiếu, chúng tôi, nhóm chủ trương trang Tống Phước Hiệp71.com đã thành lập trang web này để mong làm sống lại những kỷ niệm thật dễ thương dưới mái trường thân yêu ở Vĩnh Long ngày nào, và cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuỗc sống hàng ngày nhiều bận rộn.

Trang web không nhằm mục đích kinh doanh nên các thông tin hình ảnh, tư liệu từ trang này chúng tôi không giữ bản quyền, các bạn được quyền sử dụng thoải mái, nếu được xin ghi trích dẫn từ nơi này để các bạn của mình biết thêm ở trường có một nơi thông tin dễ thương.
 Mục “tin nhà” sẽ là cột tin chính đăng tải những hình ảnh, tin tức hoạt động vui chơi của các lớp, các niên khoá để tất cả mọi cựu học sinh đều biết
 Mục “chia sẻ thông tin” sẽ đăng lại những bài báo, biên khảo, cảm nghỉ của các cựu học sinh cho các bạn biết thêm về mình.
Còn nhiều mục nữa mà chúng tôi muốn mở , nhưng vì trình độ kỹ thuật còn non kém, sẽ từng bước thực hiện cho trang web được hoàn chỉnh.
Tất cả chuyên mục, chúng tôi sẽ trình bày một cách vui tươi, không cao đạo, vì cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần có giây phút thư giản.
 Chúng tôi mong được các bậc đàn anh, các em từng sống dưới mái trường đóng góp, chia sẻ để trang tin này được phong phú hơn, có ý nghĩa hơn.
  Xin chân thành cám ơn các bạn vừa qua đã đóng góp ý kiến, tài chính cho trang tongphuochiep71.com được hình thành.

Đại diện nhóm thực hiện
             Trương Tường Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê
Số người online
0000071
Số lượt truy cập
14710826

DỰ LỄ GIỖ BA CHỊ LÊ THỊ TRINH( phần cuối).

Cùng hẹn nhau lúc 7 giờ 30 ngày 16/12/2018( mùng 10/11 âl)chúng tôi xuống chùa Phước Lâm, Cái Ngang, Tam Bình, Vĩnh Long, nơi thờ tự ba của chị Trinh. Chị Trinh đã xuống trước cùng với bà con và sư cô + phật tử của chùa làm bánh tét, thức ăn...Chúng tôi tới nơi dùng điểm tâm xong rồi dự lễ cúng chùa lúc 9 giờ 30... Đám cúng giỗ trang nghiêm đầy đủ nghi thức và đông vui nhiều nhà sư, bà con...ấm cúng tình nghĩa cha con, bè bạn...   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN THU VÀNG.

Ngày 12/12 là ngày sinh của bạn THU VÀNG cộng tác viên thân thiết của trang web tongphuochiep71.com. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com thân chúc bạn THU VÀNG sinh nhật luôn an vui, trẻ khỏe, xinh đẹp, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT TRẦN THỊ THÙ.

Ngày 3/12 là ngày sinh của bạn TRẦN THỊ THÙ lớp 11B3 nk 70 CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com thân chúc bạn sinh nhật an vui, khỏe mạnh, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ANH BÙI VĂN SÁU.

Ngày 25/11 là ngày sinh của anh BÙI VĂN SÁU CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com thân chúc anh Sáu sinh nhật luôn an vui, trẻ khỏe, hạnh phúc ngọt ngào, làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

Chuyến đi Việt Nam 2018: Sáng Vĩnh Long chiều Sài Gòn. -Hồng Châu-

Sau 2 ngày nghỉ ở Vĩnh Long, Bạch Tuyết, Việt và Hồng Châu trở lại Sài Gòn hẹn gặp Duy Thiện và Phát ở Quảng trường Nguyễn Huệ rồi đi ăn tối và đến khu Phố Đi Bộ Bùi Viện. Sau buổi tản bộ rất thú vị ở khu Phố Đi Bộ Bùi Viện, chúng tôi tạm biệt để ngày mai thức sớm đi du lịch Cần Giờ lúc 6 giờ sáng(HC).   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN VŨ MẠNH CƯỜNG.

Ngày 23/10 là ngày sinh của bạn VŨ MẠNH CƯỜNG lớp 12B3 nk 71 CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com thân chúc bạn MẠNH CƯỜNG sinh nhật an vui, khỏe mạnh, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN TRẦN VĂN LUẬT.

Ngày 20/10 là ngày sinh của bạn TRẦN VĂN LUẬT nk 79 CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com thân chúc bạn Luật sinh nhật an vui, khỏe mạnh, tràn đầy hạnh phúc, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ANH YẾN UYÊN.

Ngày 7/10 là ngày sinh của anh YẾN UYÊN, cộng tác viên, CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long. Bạn bè thân hữu trang web tongphuochiep71.com thân chúc anh Yến Uyên sinh nhật luôn vui vẻ, khỏe mạnh, tràn đầy hạnh phúc, tài lộc dồi dào.   (>>>Xem thêm)

NHÓM CHS TỐNG PHƯỚC HIỆP 71 DỰ ĐÁM TANG ĐỖ HỒNG QUÂN.

Nhận được tin bạn Đỗ Hồng Quân nk71 CHS trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long, từ trần lúc 22 giờ ngày 30/9/2018 hưởng thọ 69 tuổi. Chị Trinh, anh Khúc, anh Chùm, anh Khắc Quang, Tấn Trên, Minh Kim, Hoàng, Thanh Hoàn... hẹn nhau lúc 9 giờ ngày 2/9/2018 đến nhà ở khu chung cư Minh Linh dự tang lễ...   (>>>Xem thêm)

NHÓM CHS TỐNG PHƯỚC HIỆP 71 TIẾP ĐÓN THẦY TRẦN THÁI HÙNG( Phần 2).

11 giờ 30 anh Chùm mời chúng tôi đến dùng cơm trưa ở quán cơm Tân Tân( nơi mà ngày xưa thầy thường tới đó ăn cơm lúc dạy ở trường Tống Phước Hiệp). Sau đó Tấn Giỏi mời thầy cô và các bạn đến nhà hàng tàu Sài Gòn dùng nước.   (>>>Xem thêm)

TÔI BỊ MA ĐÈ. -Nguyên Anh-

Bóng đè, mộc đè, nhưng tiếng gọi phổ biến nhất là ma đè. Trong đời tôi bị rất nhiều lần,mà chỉ có một lần kinh sợ và đáng nhớ nhất.(NA)   (>>>Xem thêm)

TÔI BỊ MA NHÁT. -Nguyên Anh-

Hòa bình lập lai, tôi đưa vơ con về sống cùng ba má và đứa em trai út. Mấy anh chị lớn đã ra riêng ổn định từ lâu. Cuộc sống bấy giờ khó khăn, nhiều gia đình lâm vào cảnh thiếu đói phải tha phương cầu thực...(NA)   (>>>Xem thêm)

Sau trận bị ma giấu, tinh thần tôi bị khủng hoảng trầm trọng, nhưng tôi lại phục hồi rất nhanh. Hai năm trôi qua, giờ đây tôi cũng khoảng 14 tuổi, lớn bộn rồi, không còn ám ảnh cái đêm kinh hoàng ấy nữa. Tôi cũng đã từng kể lại cho đám nhóc ở xóm, không quên thêu dệt thêm thắc cho thật rùng rợn, bọn nó rụt đầu le lưỡi và có vẻ bái phục. Mà hình như tôi có phần dạn dĩ và tự tin hơn thật.(NA)   (>>>Xem thêm)